Caution: JavaScript execution is disabled in your browser or for this website. You may not be able to answer all questions in this survey. Please, verify your browser parameters.

Phiếu khảo sát đánh giá hoạt động giảng dạy của Giảng viên (Sau đại học)

Kính gửi các anh/chị học viên,

Để nâng cao chất lượng giảng dạy và học tập tại Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Đà Nẵng, Nhà trường rất mong nhận được phản hồi từ các bạn về hoạt động giảng dạy của giảng viên trong học phần này. Thông tin thu thập sẽ được sử dụng để cải thiện chất lượng giảng dạy và đảm bảo chương trình đào tạo đáp ứng các mục tiêu chất lượng đề ra. Tất cả các phản hồi đều được bảo mật hoàn toàn và chỉ sử dụng cho mục đích cải tiến chất lượng CTĐT.

Lưu ý: Mỗi học viên lần lượt thực hiện đánh giá tất cả các học phần học tập trong học kỳ.

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ

ThS. Đặng Ngọc Sang - Phó Trưởng phòng Khảo thí và ĐBCLGD, Trường ĐHNN

Email: dnsang@ufl.udn.vn; Điện thoại: 0905.526255

Có 12 câu hỏi trong cuộc khảo sát này.
A. THÔNG TIN VỀ NGƯỜI TRẢ LỜI VÀ LỚP HỌC PHẦN
(Câu hỏi này là bắt buộc)
Anh/chị là học viên lớp
(Câu hỏi này là bắt buộc)
Học phần đánh giá (Lớp K45_Ngôn ngữ học so sánh đối chiếu)
(Câu hỏi này là bắt buộc)
Học phần đánh giá (Lớp K45_Ngôn ngữ Anh)
(Câu hỏi này là bắt buộc)
Học phần đánh giá (K45_Lý luận và PP dạy học bộ môn tiếng Anh)
(Câu hỏi này là bắt buộc)
Học phần đánh giá (Lớp K46_NN học so sánh đối chiếu)
(Câu hỏi này là bắt buộc)
Học phần đánh giá (Lớp K46_Ngôn ngữ Anh| Lớp K46_LL&PP dạy học bộ môn tiếng Anh)
Họ và tên học viên (có thể không cung cấp)
B. ĐÁNH GIÁ CỦA NGƯỜI HỌC VỀ LỚP HỌC PHẦN
(Câu hỏi này là bắt buộc)
ĐÁNH GIÁ GIẢNG VIÊN VỀ CÁC KHÍA CẠNH GIẢNG DẠY
GV cung cấp đầy đủ thông tin về đề cương chi tiết học phần (chuẩn đầu ra và mục tiêu của học phần, lịch trình, phương pháp, hình thức tổ chức dạy và học, học liệu bắt buộc và quy định về kiểm tra đánh giá…) khi bắt đầu học phần
GV lên lớp theo đúng kế hoạch học tập của học phần
Nội dung bài giảng được tổ chức rõ ràng, phù hợp với mục tiêu và chuẩn đầu ra của học phần.
GV giải thích và trình bày các khái niệm một cách dễ hiểu, giúp học viên nắm vững kiến thức cơ bản
GV sử dụng các phương pháp giảng dạy phù hợp (như thảo luận, bài tập thực hành, …) để giúp học viên phát triển kỹ năng tư duy và áp dụng kiến thức.
GV khuyến khích học viên đặt câu hỏi và thảo luận, tạo điều kiện để học viên phát triển khả năng tư duy phản biện.
GV cung cấp phản hồi kịp thời về bài tập và kết quả học tập, giúp học viên hiểu rõ hơn về năng lực của mình và cải thiện các điểm yếu.
Tài liệu học tập và các tài liệu tham khảo do GV cung cấp là phù hợp và hỗ trợ học viên đạt chuẩn đầu ra của học phần.
GV sẵn sàng hỗ trợ học viên ngoài giờ lên lớp và giải đáp thắc mắc khi học viên cần
(Câu hỏi này là bắt buộc)
ĐÁNH GIÁ CHẤT LƯỢNG ĐẠT ĐƯỢC CỦA HỌC PHẦN
Chất lượng và hiệu quả giảng dạy và hướng dẫn của GV đã giúp tôi tiến bộ trong học tập.
Nội dung của học phần có liên hệ rõ ràng và phù hợp với các mục tiêu và chuẩn đầu ra của chương trình đào tạo.
Sau khi hoàn thành học phần, tôi cảm thấy tự tin về khả năng áp dụng kiến thức đã học vào thực tế hoặc các môn học tiếp theo
Tôi cảm thấy học phần đã giúp tôi phát triển các kỹ năng cần thiết cho lĩnh vực của mình.
C. ĐỀ XUẤT VÀ NHẬN XÉT
Bạn hài lòng gì về giảng viên trong giảng dạy học phần này (nếu có)
Điều bạn không hài lòng về giảng viên trong giảng dạy học phần này (nếu có)
Bạn có đề xuất gì để cải tiến chất lượng giảng dạy của học phần này (nếu có)